Bảo hiểm Bưu điện ra mắt thương hiệu mới Bảo hiểm Bưu điện ra mắt thương hiệu mới - Viện đào tạo Sau đại học - Đại học Kinh Tế Quốc Dân Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”... Công ty cổ phần Truyền Thông Văn Hóa Việt VHV vhv.vn

Bảo hiểm Bưu điện ra mắt thương hiệu mới Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”... Logo mới của Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”Ngày 9/11, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”.Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của PTI với logo tạo nên từ bốn vòng tay cách điệu tượng trưng cho sự chung sức, chung lòng của một tập thể, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người trong cuộc sống và thể hiện sự khát khao được phục vụ mọi người, mọi nơi trên khắp mọi miền của đất nước.Theo giới thiệu của PTI, hình ảnh mới này phản ánh giá trị nội tại vốn có của doanh nghiệp, vừa phán ảnh các giá trị mà PTI muốn có và cam kết thực hiện trách nhiệm của mình vì lợi ích của khách hàng và với xã hội.Cũng tại lễ ra mắt thương hiệu mới, PTI cho biết, mặc dù năm 2008 và nửa đầu năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm – tài chính – ngân hàng gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn đạt tốc độ tăng trưởng khá ấn tượng: tổng doanh thu năm 2008 đạt 549 tỷ đồng tăng 162% so với năm 2007, doanh thu năm 2009 ước đạt 550 tỷ đồng, đạt 115% kế hoạch năm. Công ty cũng đã hoàn thành hồ sơ trình Ủy ban Chứng khoán về việc tăng vốn điều lệ từ 300 tỷ lên 450 tỷ đồng trong quý 4/2009.Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển hướng vào thị trường bán lẻ, phát triển kênh phân phối thông qua hệ thống mạng lưới của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) với trên 18 nghìn điểm bán hàng để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, PTI hy vọng sẽ trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong thị trường bán lẻ với doanh số hàng năm tăng trưởng 30%. Bao hiem Buu dien ra mat thuong hieu moi Cong ty Bao hiem Buu dien (PTI) cong bo hẹ thóng nhạn diẹn thuong hieu moi, theo chien luoc tro thanh “thuong hieu cua cong dong”... Logo mói của Bảo hiẻm Buu diẹn (PTI). Cong ty Bao hiem Buu dien (PTI) cong bo hẹ thóng nhạn diẹn thuong hieu moi, theo chien luoc tro thanh “thuong hieu cua cong dong”Ngay 9/11, Cong ty Co phan Bao hiem Buu dien (PTI) cong bo hẹ thóng nhạn diẹn thuong hieu moi, theo chien luoc tro thanh “thuong hieu cua cong dong”.He thong nhan dien thuong hieu moi cua PTI voi logo tao nen tu bon vong tay cach dieu tuong trung cho su chung suc, chung long cua mot tap the, mang lai cam giac than thien, gan gui, la diem tua vung chac cho moi con nguoi trong cuoc song va the hien su khat khao duoc phuc vu moi nguoi, moi noi tren khap moi mien cua dat nuoc.Theo giói thiẹu của PTI, hinh anh moi nay phan anh gia tri noi tai von co cua doanh nghiẹp, vua phan anh cac gia tri ma PTI muon co va cam ket thuc hien trach nhiem cua minh vi loi ich của khach hang và voi xa hoi.Cũng tại lẽ ra mát thuong hiẹu mói, PTI cho biét, mac du nam 2008 va nua dau nam 2009 hoat dong trong linh vuc bao hiem – tai chinh – ngan hang gap nhieu kho khan nhung Cong ty van dat toc do tang truong kha an tuong: tong doanh thu nam 2008 dat 549 tY dong tang 162% so voi nam 2007, doanh thu nam 2009 uoc dat 550 tY dong, dat 115% ke hoach nam. Cong ty cung da hoan thanh ho so trinh Ủy ban Chúng khoán ve viec tang von dieu le tu 300 tY len 450 tY dong trong quY 4/2009.Voi he thong nhan dien thuong hieu moi va chien luoc phat trien huong vao thi truong ban le, phat trien kenh phan phoi thong qua he thong mang luoi cua Tạp doàn Buu chính Viẽn thong (VNPT) voi tren 18 nghin diem ban hang de cung cap cac san pham bao hiem, PTI hy vong se tro thanh doanh nghiep bao hiem hang dau trong thi truong ban le voi doanh so hang nam tang truong 30%.

Bảo hiểm Bưu điện ra mắt thương hiệu mới Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”... Logo mới của Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”Ngày 9/11, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”.Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của PTI với logo tạo nên từ bốn vòng tay cách điệu tượng trưng cho sự chung sức, chung lòng của một tập thể, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người trong cuộc sống và thể hiện sự khát khao được phục vụ mọi người, mọi nơi trên khắp mọi miền của đất nước.Theo giới thiệu của PTI, hình ảnh mới này phản ánh giá trị nội tại vốn có của doanh nghiệp, vừa phán ảnh các giá trị mà PTI muốn có và cam kết thực hiện trách nhiệm của mình vì lợi ích của khách hàng và với xã hội.Cũng tại lễ ra mắt thương hiệu mới, PTI cho biết, mặc dù năm 2008 và nửa đầu năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm – tài chính – ngân hàng gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn đạt tốc độ tăng trưởng khá ấn tượng: tổng doanh thu năm 2008 đạt 549 tỷ đồng tăng 162% so với năm 2007, doanh thu năm 2009 ước đạt 550 tỷ đồng, đạt 115% kế hoạch năm. Công ty cũng đã hoàn thành hồ sơ trình Ủy ban Chứng khoán về việc tăng vốn điều lệ từ 300 tỷ lên 450 tỷ đồng trong quý 4/2009.Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển hướng vào thị trường bán lẻ, phát triển kênh phân phối thông qua hệ thống mạng lưới của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) với trên 18 nghìn điểm bán hàng để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, PTI hy vọng sẽ trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong thị trường bán lẻ với doanh số hàng năm tăng trưởng 30%.file sharing, chia sẻ file, viettel, tài liệu, luận văn, đồ án,thương mại,doanh nghiệp,kinh doanh,tiếp thị,business